Tủ bếp gỗ công nghiệp và hot girl

1 nhận xét
Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic có vẻ gì đó giống hot girl ? Không những không giống, mà còn có vẻ cực kỳ giống là đằng khác. Tại sao vậy ?

Tủ bếp gỗ công nghiệp chọn chủ chứ không chủ nào chọn tủ bếp



Dĩ nhiên là tiêu đề như trên là đùa giỡn thôi, bài viết này mang tính đùa giỡn, không mang tính tham khảo. Các hot girl dĩ nhiên là rất chảnh với những chàng trai bình thường rồi. Còn với những ai mà đủ lực, đủ khả năng đứng bên cạnh các hot girl thì những người ấy là sự xứng đáng. Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic cũng vậy, chắc gì những ngôi nhà ẩm thấp bình thường, những ngôi nhà quanh năm không được quét dọn sẽ là nơi chưa được và được phép chứa tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic. Thật vậy, may ra chỉ có những loại tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic thuộc hàng gạo cội, quá cũ để mà được đặt trong những ngôi nhà mới. Giống như các em hot girl đã hết hot thì đi lấy mấy ông chồng già cũng gần hết thời vậy. Ngoài ra, các em hot girl cũng cần những thứ mà phần lớn các em ý cần : xe đẹp, nhà xịn, người yêu đẹp trai và nổi tiếng. Nói đúng hơn là nhiều em cần nổi tiếng. Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic cũng như vậy : nhà đẹp, xe vận chuyện xịn, chủ nhà phải xinh trai đẹp gái không thì cũng phải giàu có. Nói đúng hơn nhiều loại tủ bếp gỗ công nghiệp cũng cần nổi tiếng, nếu nó không cần nổi tiếng thì nó còn cần SEO với Marketing làm cái gì ?

Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic còn cần điều gì nữa để trở nên nổi tiếng ?

Tủ bếp ngoài Marketing và SEO ra còn cần tới thái độ của người tư vấn và thiết kế tủ bếp. Cần tới trình độ thượng thừa trong việc thiết kế tủ bếp của người tư vấn và sự phối hợp hoàn hảo giữa khách hàng và người tư vấn tủ bếp. Cần tới một lượng tài chính và lượng thời gian để chuyên chở sao cho tủ bếp không bị hỏng, không bị đục thủng với thời gian. Cần tới một sự thật nào đó ngoài sự thật là tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic giống như một cô hot girl thì tủ bếp gỗ acrylic cần phải là một thứ gì đó hay hơn thế. Cá tính hơn thế.

Kết : Bài viết này nhằm mục đích để viết cho có, đề nghị ai vô tình đọc được do tìm kiếm được trên mạng thì không nên đọc tiếp đến đây, mà nếu có chót đọc tiếp đây rồi thì cũng xin lỗi nhé. Xin thông cảm vì làm mất đến 5 phút trong cuộc đời của người đọc khi đọc bài viết này.

1 nhận xét :