Tìm hiểu về Tủ bếp gỗ Acrylic

Không có nhận xét nào

Tìm hiểu về chất liệu Acrylic trong Tủ bếp gỗ Acrylic.


Ai cũng vậy khi nhà sản xuất nói về tủ bếp gỗ Acrylic thì đều gần như ngỡ ngàng vì không biết gì về loại tủ bếp gỗ bằng chất liệu Acrylic. Nhưng nếu nhà sản xuất nói tủ bếp gỗ Mica là ngay lập tức mọi người sẽ hiểu ngay.
Vâng, tủ bếp Acrylic hay còn gọi là tủ bếp gỗ Mica - cách gọi của người Việt Nam. Mica có nghĩa là lấp lánh theo tiếng Hy lạp và thực sự với chất liệu Acrylic này thì nó cũng tạo nên một bề mặt bóng đều óng ánh, lấp lánh và long lanh.
Tủ bếp gỗ Acrylic có đặc tính dễ gia công lắp ghép, khá dẻo nên có thể tùy ý uốn, ép. Nếu gia chủ muốn cắt chữ, uốn éo hình hộp hoặc lắp bàn ghế thì hoàn toàn là khả thi.

Tủ bếp gỗ Acrylic có loại hóa chất chuyên biệt chỉ sử dụng cho nó để dán gỗ được dân ta gọi là Keo dám Mica - tên gọi của hóa chất này là Weld-on 4. Là dạng keo cực mỏng. Ngoài Acrylic ra thì loại keo này có thể dán được hầu hết các loại nhựa.

Tủ bếp gỗ Acrylic thường có đặc tính như sau :


Acrylic chủ yếu là chất liệu phủ bề mặt có độ bền phụ thuộc vào chất của cốt gỗ. Thường được sử dụng trong nội thất có phong cách hiện đại. Tuy nhiên vì đẹp nhưng lại không bền cho nên nhiều khi chất liệu này chỉ được làm cánh cửa của tủ bếp.
Hiện nay tủ bếp gỗ Acrylic rất được ưa chuộng do tính thẩm mỹ ngày càng cao của các gia chủ. 



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét