Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic và những câu chuyện kỳ bí part 3

Không có nhận xét nào
Tiếp theo phần trước câu chuyện về tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic và những câu chuyện kỳ bí. Chúng ta đã biết tủ bếp gỗ acrylic bị ma ám, và chúng ta cần phải tìm ra được người trị lại cái tủ bếp đó giữ yên ổn cho mọi người

Làm sao để có thể tìm con người có thể trị được cái tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic


Việc thế thiên hành đạo vốn dĩ không cần phải mời mọc, tự người ta sẽ tìm đến. Nhưng có một số chuyện không thể nói rõ ra được vì người ta không chịu nói ra. Đó là việc phải làm gì để có thể hợp lý hóa chuyện người ta đứng ra để giải trừ việc này. Ai ? Phải làm gì ? Để có thể mời được người như thế để trị được cái tủ bếp gỗ acrylic bị ma ám. Ngoài ra phải tìm họ ở đâu ? Tìm như thế nào ? Chẳng có ai biết thông tin gì về những con người như thế cả ? Chính vì vậy phương tiện truyền thông là một việc cẩn thiết. Dĩ nhiên là chính phủ sẽ không bao giờ công khai thông tin đứng trên danh tiếng của mình cả. Việc phải nhờ những trang web báo lá cải.

Báo lá cải truyền thông tin tức ra sao

Việc nhờ một báo lá cải đăng thông tin để tìm cho được người mò mẫm được các trừ ma ám ở cái tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic. Việc thuê mỗi báo lá cải mất tới khoảng 2 triệu đồng cho mỗi báo và việc truyền thông việc tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic này sẽ mất khoảng từ 20 đến 200 triệu. Nhưng công việc này cần thiết và cần rất gấp. Phải cần ngay và luôn. Chính vì vậy phải đăng trên gần 100 báo lá cải toàn quốc và quốc tế. Mất tổng kinh phí là 250 triệu đồng. Nguồn kinh phí được các cơ quan báo chí và các cơ quan khác trả tiền để tìm bằng được người có thể giải quyết được việc này. Ngoài ra sẽ có thể làm cho nhiều nơi tìm kiếm được người mà có thể trừ được con ma ám trong cái tủ bếp gỗ acrylic.

Điềm lành xuất hiện

Trong kinh phật có kinh điềm lành đại loại có những ý như sau : ( tôi chưa nói hết, vì đây không phải là trích nguyên văn, đây chỉ là đại ý ) Hiếu thuận với cha mẹ Học theo người giỏi Tu luyện việc làm Không làm nghề phức tạp. Kính trên nhường dưới Tụng đúng thời kinh Sống đúng pháp giới Ấy chính là điềm lành tối thượng. Chính vì như vậy, chúng ta sẽ cùng nhau chờ đợi xem, điềm lành tối thượng ấy sẽ xuất hiện ở khu vực nào ? Khu vực mà có nhiều thứ liên quan đến tủ bếp chẳng ? Cùng nhau xem kỳ sau sẽ rõ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét