Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic và truyền thuyết odyses

Không có nhận xét nào
Odyses – Gọi theo kiểu phiên âm là Ô đi xê. Một trong những người anh hùng được vẽ nên với truyền thuyết và nền văn hóa Hy Lạp. Mẫu Tủ bếp acrylic chẳng liên quan gì đến Ô đi xê, nhưng lại liên quan nếu như sau khi tôi kể cho các bạn nghe một câu chuyện như sau :

Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic có chất lượng như con thuyền của Odyses


Tôi xin được phép kể lại cho các bạn một việc đó là chất liệu gỗ của con thuyền của Odyses chắc cũng phải có chất liệu ngang ngửa như gỗ công nghiệp acrylic ngày nay bởi vì : Bị thần biển dầu ăn Neptune cho ăn hành phải đến 15 năm, con thuyền của odyses mới bắt đâu biết đến mùi quê hương. 15 năm lênh đênh trên biển, ai mà không thắc mắc là tại sao chất gỗ của con thuyền nó lại không thấm nước nhỉ ? Mà lại không phải là nước bình thường đâu, đó là nước muối biển đấy. Một loại nước muối biến có sức tàn phá ghê gớm, không chỉ đối với những loại thuyền chất gỗ mà còn là loại thuyền bằng đồng, bằng sắt cũng sẽ bị hỏng. Chất liệu tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic cũng vậy, có khả năng chống chịu cực cao. Giá mà Odyses có cái thuyền được làm bằng gỗ công nghiệp acrylic như vậy thì quá đỉnh. Bất chấp cả ông thần dầu ăn luôn.

Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic có chất lượng chịu đựng được đạn pháo

Hoàn toàn không, không thể nào chịu đựng được. Thời Odyses thì lấy đâu ra đạn với chả pháo. Cho nên không cần phải chống chịu. Chông chịu được với sự mặn chát của muối biển đã là cả một quá trình kinh khủng lắm của tủ bếp gỗ acrylic rồi. Cho nên khi mấy cái đội dân ở vùng biển Địa Trung Hải, chịu đựng cái mặn của muối biển mà làm tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic thì đều đã tính trước. Chịu được lửa không ? Không chịu đựng được đạn pháo nhưng mà chịu lửa thì chịu đựng được, Sự chịu đựng của tủ bếp gỗ acrylic không đến từ việc có chịu đựng được đạn pháo hay không, mà nó đến từ việc có chịu đựng được lửa hay không. Qua sự chịu đựng được lửa mới thấy tủ bếp gỗ acrylic là một loại tủ bếp có chất liệu khó cháy ( khó cháy có nghĩa là vẫn cháy nhưng mà không dễ cháy ). Ngoài ra có câu hỏi là liệu tủ bếp gỗ acrylic có phải là loại chất liệu chống cháy không ? Câu trả lời là vừa đúng mà cũng vừa sai. Đó là bởi vì không dễ cháy nhưng mà không nên vì thế mà sử dụng nó làm đồ vật đề chống cháy đôi khi là cẩn tắc vô áy náy, đề phòng hỏa hoạn từ trong trứng nước thì vẫn hơn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét