Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic và công việc làm phim

1 nhận xét
Tủ bếp acrylic không chỉ mang theo những chuyện kỳ bí mà còn mang theo nhiều việc mà các bạn không thể ngờ đến. Ví dụ như tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic được sử dụng trong phim the lord of the ring. Các bạn nghĩ thế nào khi mà những miếng gỗ acrylic được sử dụng trong phim không hề dễ bị vỡ như vậy, chính vì tính bền và không hề dễ vỡ như vậy khiến cho nó được sử dụng nhiều trong bộ phim the lord of the ring.

Tại sao lại sử dụng gỗ công nghiệp acrylic trong các bộ phim cổ trang như vậy ?


Câu trả lời đầu tiên chính là việc tái chế và sử dụng trong các tập phim hoặc cảnh phim khác nhau. Đòi hỏi nhà sản xuất và các nhà làm phim phải tính toán cực kỹ để tiết kiệm chi phí làm phim. Ví dụ như : cảnh quay phim có bàn ghế, và đầy đủ các bộ phận bàn ghế của một ngôi nhà chẳng hạn. Sau khi quay phim phần cảnh này thành công, toàn bộ tủ bếp gỗ acrylic và bàn ghế gỗ công nghiệp acrylic sẽ được trưng dụng nếu như trong cảnh quay đó có cảnh đánh nhau và làm hỏng bàn ghế hoặc tủ bếp thì ngay lập tức các bàn ghề và tủ bếp bị hỏng đó sẽ được trưng dụng gỗ để tạo ra các cảnh cháy nổ hoặc lửa cháy. Để tận dụng thì chúng ta làm như sau : Lấy các bàn ghế hoặc tủ bếp gỗ acrylic lôi ra cạo hết các lớp sơn acrylic ra sau đó châm lửa để thực hiện các cảnh cháy nổ. Nếu các bạn muốn có khói thì có khi không cần phải cạo lớp sơn acrylic đi, nhưng nếu muốn có nhiều lửa hơn thì không hãy cạo sạch đi và lửa sẽ cháy rất to.

Ngoài gỗ công nghiệp acrylic còn có thể sử dụng loại gỗ nào nữa ?

Khá nhiều, nhưng để tận dụng và tiết kiệm được thì vẫn nên dùng loại gỗ công nghiệp acrylic. Tại bởi vì nếu dùng loại gỗ sồi thì đốt đi hoặc phá đi thì quá là tiếc. Còn nếu dùng loại gỗ tự nhiên thì lại là một sự lãng phí và chỉ để làm một bộ phim mà đi phá hoại môi trường e rằng rất là buồn cười. Ngoài ra có thể dùng loại gỗ giả làm bằng giấy. Nhưng mà tại sao phải đi sử dụng giấy, một loại mà phải đi chặt cây rồi nghiến gỗ ra rồi, rồi làm đủ các thứ độc hại phá cây, hại nguồn nước chỉ để làm một bộ phim ? Tất nhiên là không nên thế, hãy sử dụng loại gỗ công nghiệp vì nó được tạo ra với mục đích sử dụng nhiều lần.

P/S : Bài viết này mang tính chất tham khảo, cung cấp thông tin ngoài luông, không cần thiết phải tham khảo.

1 nhận xét :