Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic và câu chuyện kỳ bí part 2

Không có nhận xét nào
Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic thì vì chuyện rạn nứt bề mặt gỗ nên đã bị mang tiếng là có ma ám cứ buổi tối đến là có tiếng kêu cạch cạch ở bên trong tủ nhưng mà mở ra thì gần như là không có gì. Các bạn có thể đọc lại kỳ trước ở các bài trước. Kỳ này chúng ta sẽ xem một cái tủ bếp mà ai cũng bị lăn ra chết, và thực sự bị chết. Tủ bếp ma ám này nổi tiếng đến mức mà khi các báo cáo của các nhà khoa học được công bố ai cũng ngã ngửa ra vì sự thật chẳng ai có thể ngờ đến.

Tủ bếp gỗ acrylic bị ma ám

Tủ bếp gỗ acrylic này do một nhà sản xuất danh tiếng ở khu vực Trung Âu sản xuất. Người chủ đầu tiên tên là Vladimir Ilich Volodia, anh này sau khi vác tủ bếp về dùng được một thời gian thì bị khó thở không chịu đựng được nên đã quyết định đi khám bác sĩ. Sau khi khám bác sĩ xong, về nhà thì trợn mắt lên đột tử. Cái tủ bếp gỗ acrylic này được đem tiếp cho người chủ khác nữa là một bà nội trợ, nhưng chẳng bao lâu nữa sau khi bà nội trợ này ngủ gục ở trong phòng bếp thì bà cũng đã nhận lấy được 1 cái chết không có lý do. Tiếp theo người nhà của bà ta, bất cứ ai ngủ gật ở trong bếp thì đều nhận lấy 1 cái chết thê thảm không gì hơn được. Cái tủ bếp gỗ acrylic này đang mang theo một nỗi kinh hoàng cho bất cứ ai sở hữu cái tủ bếp đó. Cần một người có thể trấn yểm được cái tủ bếp tai hại đó. Nhưng đó phải là ai ? Nhà khoa học, thầy phong thủy, hay là thầy cúng ?

Người có thể trấm yểm được tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic bị ma ám là ai ?

Đó là một người vừa có kiến thức khoa học được giải thích theo logic hiện đại, nhưng lại là một người không thiếu những kiến thức khoa học phương đông. Một người đã có kinh nghiệm đối phó với những hiện tượng siêu nhiên, nhưng lại có kiến thức khoa học thường thức để có một cái nhìn dễ hiểu hơn cho dân chúng, những người mà bao giờ cũng đầy sự thắc mắc trong đầu. Một người đủ thông minh để biết đâu là điểm dừng, một người đủ kiên trì để biết lúc nào mình có thể tránh xa sự nguy hiểm và cũng là để bám theo sự nguy hiểm đến khi nào tìm ra được sự thật thì thôi. Một người như vậy mới có khả năng trừng trị cái tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic quái ác này. Vậy người ấy là ai ? Tìm ở đâu ? Xem kỳ sau sẽ rõ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét