Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic - một cái nhìn sâu hơn

Không có nhận xét nào
Đầu tiên khi muốn hiểu kỹ hơn về một loại chất liệu nào đó chúng ta nên đi tìm tên và nguồn gốc của tên Acrylic là gì.

Acrylic tên hóa học là Hi Gloss Acrylic thường được dùng làm cánh cửa tủ béo hoặc tủ kệ bếp ở các chung cư cao cấp tại Australia và các nước Tây Âu trong khối liên minh châu Âu EU, Acrylic đang dần dân thay thế sản phẩm sơn bóng truyền thống đang tồn tại trong nhiều năm qua tại các nước này nói riêng và thế giới nói chung.

Tấm Acrylic được sản xuất dưới dạng Phôi ( Foil ), tức là nhựa được đúc ra thành tấm, chính vì thế cho nên có tính dẻo dai, và cực kỳ đàn hồi, ổn định và đều đặn màu sắc nền, không bị bay màu. Vì Acrylic làm từ nhựa cho nên Acrylic có độ bóng như gương, thật là mạnh mẽ và sang trọng hơn hẳn sơn bóng.

Ưu điểm của Acrylic khi bạn chọn làm chất liệu chính của tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic là : Độ bền cao, chịu được nước bao gồm cả chịu được thấm nước và ngâm được trong nước, nếu là hàng cao cấp thấm chi còn chống chầy xước không cần bảo dưỡng.

Còn một điều rất đáng nể ở sản phẩm tủ bếp Acrylic này nữa là kháng vi khuẩn tối ưu. Và không dễ dàng bị tái nhiễm. Ngoài ra sự ổn định và đa dạng về màu sắc giúp cho bạn có nhiều hơn với gu thẩm mỹ phong phú của bản thân và phù hợp với mái nhà, góc bếp của mỗi gia đình.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét