Tủ bếp Acrylic vượt đại tây dương

Không có nhận xét nào
Chắc hẳn các bạn còn nhớ những con tàu du lịch xuyên Đại Tây Dương ? Còn nhớ những con thuyền nổi tiếng, đến bây giờ vẫn còn hoạt động, đến những con thuyền đã đi vào huyền thoại thậm chí còn lên cả phim ảnh như con tàu Titanic. Trên những con tàu ấy chắc chắn là có những cái tủ bếp rồi. Và đặc biệt tủ bếp ấy lại là tủ bếp Acrylic.

Tại sao lại đề cấp đến tủ bếp acrylic trong những chiếc du thuyền ?

Bởi vì có như vậy mới nói lên được sự ưa chuộng của giới nhà giàu trong việc sử dụng gỗ và đồ gỗ. Đối với giới nhà giàu, ngoài những người lập dị sử dụng những loại đồ nội thất có vẻ như khác biệt với mọi người thì đa phần giới trung lưu sẽ sử dụng những loại đồ mang tính bền là ưu tiên sau đó là tính đẹp. Ngoài ra việc tủ bếp acrylic được ưa chuộng trên các du thuyền cũng là do các đầu bếp ưa chuộng, do tính kín không dễ bị loài gặm nhấm đục khoét, các loài côn trùng như mối mọt và các loại côn trùng thích ăn gỗ khác.

Tại sao lại để cho tủ bếp acrylic có vị trí trên các du thuyền như vậy ?

Đó là do đặc tính chịu đựng được tính ẩm của tủ bếp acrylic bởi chất liệu acrylic là một chất hóa học dễ tùy biến. Ngoài ra khi mang vác vật liệu này lên thuyền thì cũng dễ gia công, chế biến, như cắt gọt, mài giũa để lắp ghép cho tủ bếp acrylic. Sau đó sử dụng keo dán gỗ làm tan chảy chất acrylic dễ dàng nối liền lại các vết nứt tạo nên chuẩn khung cho một cái tủ bếp. Ngoài ra cũng có thể cố định được chân tủ bếp acrylic một cách dễ dàng hơn đề phòng chuyện đang làm bếp mà tự dưng có sóng to gió lớn thì sẽ bị xô lệch đồ đạc trong tủ bếp vì tủ bếp bị nghiêng đi theo tàu thuyền.

Tại sao tủ bếp lại cần thiết trên các tàu thuyền sang trọng ?

Bởi vì rút kinh nghiệm từ các thủy thủ đánh cá, và những người dân đi biển nhiều, việc tích trữ lương thực và thức ăn là một điều tối quan trọng và cần thiết, chính vì vậy việc đồ đạc, hoặc kho thùng tích trữ những thứ đó đều rất quan trọng. Tủ bếp acrylic và phát kiến acrylic chính là một bước tiến mới của nhân loại do vừa bảo vệ được môi trường không phải phá cây chặt rừng mà vẫn có đồ đạc dụng cụ để sử dụng tác dụng như với gỗ của cây. Ngoài ra dễ sử dụng, chống được mối mọt, chống loài gặm nhấm, chống ẩm. Vậy thế nên tại sao lại không nên dùng tủ bếp acrylic nhỉ ?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét