Vận chuyển tủ bếp acrylic bằng xe máy

Không có nhận xét nào
Việc vận chuyển tủ bếp cũng rất là quan trọng vì trong quá trình đó, chỉ cần một va chạm hơi quá mạnh thì xây xước tủ bếp là chuyện quá là bình thường luôn. Đó mới chỉ là tủ bếp thường, còn tủ bếp acrylic nữa thì tuy bền thật, va chạm mạnh cũng khó mà bị hỏng nhưng lại gây ra một việc mà ai cũng ái ngại : đó xây xước bề mặt bóng đẹp của đồ gia công, quả thực tủ bếp acrylic được chế tạo ra với bề mặt bóng đẹp do được gia công khá là công nghiệp nên bóng đẹp đều. Chính vì vậy nếu mà bị xước do di chuyển thì thật là lãng xẹt. Nó giống như là đồ chưa đưa đến nhà đã hỏng, cơm chưa đưa tới mồm đã bị rơi mất rồi. Thật là lãng phí tiền của công sức của cả người bán lẫn người mua.

Nên vẫn chuyển tủ bếp acrylic bằng xe máy hay bằng ô tô ?

Nếu vận chuyện tủ bếp acrylic bằng xe máy thì có cái lợi đó là di chuyển nhanh, nhưng nếu gặp loại tủ bếp acrylic cồng kềnh thì di chuyển bằng xe máy lại rất công kềnh và khó chịu khi đi đi lại lại. Chính vì thế di chuyển bằng xe máy chỉ nên dùng với những loại tủ bếp bé. Nếu vận chuyển tủ bếp acrylic bằng ô tô thì phải sử dụng loại ô tô vận tải hoặc bán tải chuyển dùng để chở đồ. Dùng ô tô thì không phải nói rồi, bởi vì nó quá là tiện lợi. Nhưng nếu như nhà ở trong mà vác nguyên con ô tô này đi chở thì quả là quá khổ sở cho nhà nào ở trong ngõ sâu ô tô không đi vào được, mà bốc vác bằng sức con người rồi chạy một quãng đường dài vào con ngõ sâu hun hút thì thật là quá gian lao, quá thể lực, quá vụng về và thiếu tính toán. Phương án vận chuyển tối ưu nhất là : Dùng xe lam, nếu dùng xe lam, sẽ tránh được công an, tránh xước được cho tủ bếp acrylic bởi vì chẳng có ai đi dở hơi mà bị va chạm với xe lam cả. Cảnh sát giao thông nhìn thấy xe lam này cũng chán, chẳng muốn phạt, đỡ đi nhiều khoản chi phí phát sinh. Ngoài ra xe lam còn thể tiện đâu chờ đó, có dùng sức người vác tủ bếp acrylic đi thì có khi mấy ông tài xê xe làm còn giúp sức vác đi cho nhanh để mấy ông ý còn kiếm khách hàng khác mà làm ăn.

Những vật liệu khác khi vẫn chuyển tủ bếp acrylic

Phải có túi bóng, loại túi được thiết kế nhiều bong bóng mà bọn trẻ con hay đưa tay vào bóp nổ, sau đó là lớp vải trùm lên bề mặt tủ bếp acrylic, sau đó cần thêm dây chun, buộc nhì nhằng lại, nó là tuột ra giữa đường đi thì khốn khổ. Sau cùng đó là tiền, không có tiền thì chẳng thuê được ai vận chuyển cả. Nếu nhà bạn tiết kiệm chi phí thì có thể dùng xe máy mà vận chuyển. Hay lắm đó. Rơi một cái thì lại khổ người ra !

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét