Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic cũng những chuyện kỳ bí ?

Không có nhận xét nào
Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic cũng những chuyện kỳ bí ? Đúng vậy dĩ nhiên là có rồi. Thậm chí rất nhiều là đằng khác. Một vài câu chuyện kỳ bì xung quanh chiếc tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic sẽ được diễn ra trong vài kỳ sắp tới.

Câu chuyện 1 : tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic và tiếng động đêm hè


Điều lạ lùng là cứ vào ban đêm, tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic lại phát ra những tiếng động, cạch cạch khá là khó hiểu, hơi rùng rợn, nhưng khi mở tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic ra thì lại chẳng có gì cả !!! Đôi khi ngồi ở nhà một mình nếu như bạn ngồi ăn uống một cái gì đó, và sau lưng bạn là một cái tủ bếp. Rồi sau đó, tự dưng đúng vào lúc bạn đang tập trung ăn nhất thì tự dưng có một tiếng động khe khẽ kêu lên : cạch cạch cạch sau lưng bạn, như là tiếng gỗ kêu. Nhưng lúc quay lại bạn lại chẳng thấy gì cả. Thực sự là chẳng thấy gì cả. Chưa kể đến việc làm một điều gì đó khác hơn nữa. Quá đen đủi khi và sợ hãi có phải không ạ ? Thực sự thì đó chỉ sự giãn nở gỗ công nghiệp acrylic đối với thời tiết ở Việt Nam. Khi mà tiếng cạch cạch cạch vang lên tức là lúc đó các bạn đang nghe thấy tiếng bị ép của các thớ gỗ do lúc buổi sáng gỗ công nghiệp acrylic được nở ra, rồi đến buổi tối thì thật là bất ngờ khi không khí đột ngột lạnh xuống với nhiệt độ khá thấp. Thấp đột ngột khiến cho các thớ gỗ không kịp giãn nở hoặc co lại kịp nên sinh việc các thớ gỗ xô đây nhau tạo nên những tiếng kêu kẹt kẹt cách cạch vô cùng khó chịu.

Câu chuyện 2 : tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic và mùi khó chịu

Nếu ai đã từng ngửi thấy mùi xác chết thì chắc hẳn sẽ không lạ gì mùi từ tủ bếp gỗ công nghiệp arcylic cả. Mùi phát ra từ tủ bếp gỗ acrylic phát ra một mùi nồng nặc khó chịu, đôi khi lại rất thối như mùi rắm hoặc đôi khi lại là mùi mốc ẩm. Rồi nhiều kiểu mùi khác nhau khiến cho tủ bếp trở nên kỳ bí hơn. Nguyên nhân đơn giản đó là không vệ sinh tủ bếp ở bên trong, lâu ngày tủ bếp trở nên tích tụ chướng khi, yếm khi, biến đổi hóa học các chất khi trong oxi thiếu và thừa CO2 sẽ khiến cho mùi cực kỳ nồng nặc không thể nào thở nổi. Cách giải quyết trong trường hợp này là đó là chỉ cần lau dọn, vệ sinh sạch sẽ cái tủ sao không hạn chế được ít mùi nhất có thể. Có như vậy thì mùi trong đó mới ổn được.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét