Tủ bếp gỗ công nghiệp và những câu chuyện kỳ bi Part 4

Không có nhận xét nào
Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic sau khi bị nghi ngờ là ma ám đã bị người ta giam vào trong những căn phòng đặc biệt.


Căn phòng chứa tủ bếp acrylic

Đó là một căn phòng được trang bi đầy đủ. Bọc chì tới dày tới 2cm lớp ngoài và dày 4cm lớp trong, đảm bảo ko tia phóng xạ nào xuyên qua được. Tiếp theo, có hệ thống chống cháy cực kỳ hiệu quả, chỉ cần hệ thống bắt được một tin hiệu, không cần biết là hơi nước hay là khói cũng sẽ kích hoạt ngay lập tức các vòi phun nước để bảo toàn cho các tác phẩm hội họa nếu được cất các tác phẩm hội họa. Rất tiếc, ở đây là cái tủ bếp bị ma ám. Tiếp theo,cửa vào căn phòng là cửa vào 2 lớp. Được trang bị lối thoát hiểm khẩn cấp nếu thấy có trường hợp xẩy ra sự kiện bị ám, ngay lập tức một chiếc ván ngay dưới chân của nạn nhân sẽ được kéo ra trong vòng 2 giây, khiến cho mọi rủi ro trở nên bằng không. Ngoài ra còn có thể thống phun lửa, phá hủy ngay lập tức hiện vật, nếu hiện vật trở nên mất kiểm soát. Dưới sàn là hệ thống kích nổ, hủy toàn bộ căn phòng nếu có biến cố xảy ra. Vậy là để giam giữ một trong những vật kỳ bí người ta phải tốn công và tốn tiền như vậy đó.

Cách vào căn phòng chứa tủ bếp kỳ bí

Muốn vào căn phòng chứa tủ bếp kỳ bí phải chạy qua 5 lớp an ninh dày đặc. Nếu bạn cứ chống cự bạn sẽ được ăn đòn với dùi cui và dùi cui điện. Ngay sau đó, bạn sẽ được đối mặt với hệ thống phòng thủ tự động có một không hai trên thế giới với hàng loạt các cạm bẫy chết người như phi lao phóng giật, tức là nhiều ngọn lao phi ra với tốc độ kinh hoàng, sau khi trúng mục tiêu còn giật ra 1 dòng điện giật với điện áp khoảng 1000 vôn và cường độ dòng điện rơi vào khoảng 10 Ampe. Sau khi thoát ra khỏi chỗ phi lao phóng giật thì bạn phải đối mặt với bể axit, bể axit được cấu tạo bởi thành phần các chất hóa học ăn da, cực kỳ nguy hiểm, nhìn thôi đã thấy đau muốn chết chứ đừng nói bị rơi xuống đấy. Bạn phải đi qua một sợi dậy xích dài khoảng 20m, đi từ đầu bên này sang đầu bên kia. Tiếp theo bạn phải vào một căn phòng, hay còn gọi là level cuối cùng, đó là giải đố với các câu đố được máy tính tổng hợp nhiều nơi ở trên mạng cùng một lúc sau đó tự chế ra câu hỏi và bạn phải trả lời mà không được phép search google.

Kết

Nếu bạn nào muốn không xin giấy phép, và tự do tiếp xúc với cái tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic bị ma ám thì hãy cứ xác định là mình đủ trí thông minh và thể lực để vượt rào trái phép nhé.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét