Làm tủ bếp gỗ acrylic và sử dụng quạt gió

Không có nhận xét nào
Vâng lại một chuyện chẳng liên quan đến nhau nữa đó là chuyện làm tủ bếp gỗ acrylic và chuyện sử dụng quạt gió. Kỳ này xin nói tới chuyện sử dụng quạt gió trước : Quạt gió có hai kiểu quạt đó là quạt bình thường chuyên sử dụng trong nhà dân và quạt công nghiệp chuyên sử dụng trong nhà máy hoặc công xưởng

tu-bep-go-acrylic1
Quạt gió chuyên sử dụng trong nhà dân thì có tác dụng gì với chuyện làm tủ bếp gỗ acrylic ?

Có chứ ! Đó là vì làm tủ bếp gỗ acrylic ở trong các công xưởng nho nhỏ be bé thì thường không có điều kiện để mua quạt cây công nghiệp công suất lớn, chỉ sợ các công xưởng đấy dùng quạt cây công nghiệp lại thổi bay cả xưởng luôn thế cho nên họ phải dùng quạt cây dùng trong nhà dân chuyên dùng để thổi đi mùi của các chất hóa học tẩm ướp lên gỗ công nghiệp acrylic để làm nên những loại tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic với màu sắc đẹp và nhiều công dụng như ngôi nhà của chúng ta đang chứa những vật dụng đó.

Vậy quạt công nghiệp có tác dụng gì trong việc làm tủ bếp gỗ acrylic ?

Rất dễ hiểu, không cứ gì phải quạt công nghiệp, các bạn có thể dùng quạt tay cũng được, miễn là phải có gió, vì khi người công nhân sử dụng hóa chất để quét lên bề mặt gỗ, tránh cho họ bị nhiễm độc quá nhiều người ta phải sử dụng quạt công nghiệp để thổi xuôi chiều cho hóa chất nhanh khô trên bề mặt và làm hơi độc bị bay đi mất. Chính vì vậy, việc sử dụng quạt trong các công xưởng làm tủ bếp gỗ acrylic rất quan trọng. Nó giống như việc phân loại hộp bánh xà phòng rỗng ruột hay không bằng cách thổi vào dây chuyền bánh xà phòng nào rỗng ruột thì sẽ bị bay ra ngay. Đừng nghĩ rằng quạt chỉ để làm mát.

Bài viết này có ý nghĩa gì với tủ bếp gỗ acrylic nhà bạn ?

Rất đơn giản, nếu bạn muốn sơn phủ một lớp acrylic để bảo dưỡng cho tủ bếp của bạn, tôi chỉ muốn nhắc bạn là bạn nên gửi con cái đi ra ngoài một vài ngày cho nhà bớt mùi, sau đó hẵng cho con về, ngoài ra sử dụng quạt công nghiệp thì càng tốt, thổi cho nó khô càng nhanh càng tốt vì chất acrylic này thực sự chẳng tốt gì cho sức khỏe cả. Và tốt nhất là đừng để thức ăn trong tủ bếp gỗ acrylic nếu như nó còn đậm mùi sơn quá như vậy. Ngoải ra tủ bếp gỗ acrylic là một loại đồ gỗ công nghiệp acrylic nên việc lau chùi để làm sạch các vết bẩn lên bề mặt gỗ hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa để lau chùi sẽ ảnh hưởng tới chất lượng bề mặt gỗ acrylic.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét