Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic và đống đồ đồng nát

Không có nhận xét nào
Tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic khi bị hỏng và thành đồ đồng nát thì chúng ta phải làm gì ? Đem chặt nát rồi vứt đi ? Đem tái chế thành đô vật khác ? Đem từ thiện để cho người khác chế thành đồ vật khác ?

tu-bep-go-acrylic

Tại sao tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic bị hỏng ?

Bởi vì các lý do sau : - Không thường xuyên rửa dọn vệ sinh : làm cho bề mặt nếu không phai màu và hỏng thì cũng dần dần hại đến lớp hóa chât của tủ bếp gỗ acyrlic. Sau đó việc bị ăn mòn chỉ còn là vấn đề của thời gian mà thôi. - Không thường xuyên kiểm tra các phần vít bằng kim loại. Đó là nơi yếu nhất của tủ bếp gỗ acrylic vì thường xuyên vô tình tiếp xúc với các chất liệu gia vị cho thức ăn như muối, tiêu, ớt, mì chính là các chất hóa học có độ ăn mòn rất cao - Thường xuyên sử dụng mạnh tay, va chạm mạnh khiến cho tủ bếp bị lệch hỏng hoặc bắt vít không chặt khiến cho tủ bếp bị rơi và rất dễ bị hỏng. Ngoài ra còn một số lý do nữa như lớp chất hóa học acrylic không đủ để răn đe một số loài gặm nhấm như chuột. Nếu thức ăn trong tủ bếp quá hấp dẫn thì chuột có thể bất chấp mùi hóa học của acrylic mà nhảy vào dùng răng để mài mòn bằng được lớp gỗ của tủ bếp.

Tại sao tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic không thể coi nó là đồ đồng nát ?

Vì đồ đồng nát thì khi bị hỏng thì tức là không còn dùng được nữa, đem đi làm phê liệu, tách rời từng bộ phận, bỏ đi những bộ phận lởm, và giữ lại những bộ phận còn dùng được. Thường thì là vứt hết đi sau đó được đem đi tái chế. Còn đối với tủ bếp gỗ công nghiệp acylic thì không thể nói nó là đồ đồng nát được, vì nếu tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic mà không còn dùng được thì coi như hỏng luôn và được đem đi làm củi, một số miếng ván bề mặt nếu còn lành lặn thì được đem đi sử dụng cho mục đích khác. Còn nếu tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic mà vẫn còn có khả năng dùng được thì nó chỉ được chuyển nhượng có mục đích từ nơi này sang nơi khác mà thôi. Kết luận : Trong xã hội hiện tại, không nên có những thứ gọi là đồ đồng nát, kể cả tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic đi chăng nữa. Bởi vì bây giờ xã hội nên cổ vũ những đồ gọi là đồ tự chế, đồ tái chế hoặc bất cừ từ ngữ gì dùng để chỉ những hành động tận dụng đồ hỏng hóc để làm nên một đồ vật mới hơn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét